Pages

संकेतस्थळ मांडणी : संजय पुळकुटे (स.शि. म.न.पा.शाळा क्र.3, लातूर) संपर्क 8888390948

बुधवार, १४ मे, २०१४

४. कृती / उपक्रम

४. कृती / उपक्रम :-

हेतू :-

  1. प्रत्यक्ष  अनुभवाची संधी देणे 
  2. स्वयं अध्ययनाची संधी देणे 
  3. सहाध्यायासोबत सहभागी पध्दतीने शिकण्याची संधी देणे 
  4. स्वतःच्या गतीने शिकण्याची प्रेरणा देणे . 
पूर्वतयारी :-

  • सत्राच्या आरंभी  पाठ्यांशाचे  लक्षात घेऊन कृती/उपक्रमाची  करावी . 
  • आवश्यक साहित्याची जुळवाजुळव करावी 
कृती / उपक्रमाची कार्यवाही :

  • पाठ्यान्शाचे स्वरूप लक्षात घेऊन कृती /  उपक्रम निश्चित करावेत 
  • कृती/ उपक्रमाचा हेतू निश्चित करून कृती / उपक्रमाची रचना करावी 
  • कृती/ उपक्रम घेत असताना विध्यार्थ्यांच्या प्रतिसादाचे अवलोकन करावे . संपादनाचा स्तर व काम करण्याची पध्दती लक्ष्यात घ्यावी . 
प्रत्यक्ष वर्गात घेतलेल्या कृती / उपक्रम यांची नोंद दैनिक टाचनात करावी . 

कृती / उपक्रमांचे मूल्यमापन :
  • विध्यार्थी कृती / उपक्रम करताना सत्यत्याने त्याचे निरीक्षण करावे . वेळच्या वेळी मार्गदर्शन तसेच प्रोत्साहन द्यावे 
  • अध्ययन अनुभवातून परिचित झालेल्या निवडक कृती / उपक्रमांचे विद्यार्थ्यांना पूर्व कल्पना देऊन . मूल्यमापन करावे . 
मूल्यमापनाचे निकष :-
  • सहभाग 
  • सातत्य 
  • सफाईदारपणा
या निकषांचा विचार करून गुण द्यावेत व ते नोंदवहीत नोंदवावे . 

कृती व उपक्रमांचे नमुना उदाहरणे :-
कृती :-   
  • वस्तू मोजणे   
  • सूचनेनुसार कृती करणे 
  • नकाशात ठिकाणे दाखवणे 
उपक्रम :-
          वर्गात दर आठवड्यास कथाकथन, गीत गायन , भाषण इत्यादींचे आयोजन  भेतीद्वारे माहिती मिळवणे व सांगणे 
  • पोस्ट  ऑफिस
  • बँक 
  • बाजार 
  • व्यावसाईक  
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

आकारिक मूल्यमापनासाठी वापरावयाची साधन तंत्रे :--
(खालील साधन तंत्रांवर  click करा )

  1. दैनंदिन निरीक्षण 
  2. तोंडी काम 
  3. लेखी चाचणी 
  4. प्रयोग / प्रात्यक्षिक 
  5. कृती/उपक्रम 
  6. प्रकल्प 
  7. स्वाध्याय 
  8. इतर 

Popular Posts

प्रवेशोत्सव २०२५: नव्या वाटचालीचा स्वागत सोहळा

**प्रवेशोत्सव २०२५: नव्या वाटचालीचे स्वागत सोहळा** महात्मा ज्योतिबा ...