शुक्रवार, १५ ऑगस्ट, २०१४

खलील विषयांवर विद्यार्थ्यांना लिहिते-बोलते करू या

खलील विषयांवर विद्यार्थ्यांना लिहिते-बोलते करू या....



  • माझी आई
  • मी झाड बोलतोय
  • चंद्र
  • माझे वडील
  • पाणी … पाणी …  
  • वारा
  • माझी ताई
  • माझा आवडता पक्षी
  • संगणक माझा मित्र
  • माझी आजी
  • माझा आवडता प्राणी
  • माझे आवडते शिक्षक
  • माझे आजोबा
  • माझी आवडती गाणी
  • सैनिक
  • माझे मामा
  • माझा आवडता देशभक्त
  • पाढे तयार करणे
  • माझे गाव
  • माझा आवडता शास्त्रज्ञ
  • संतांची शिकवण
  • माझे शेजारी
  • माझा आवडता खेळ
  • लाईट चा वापर
  • माझा देश
  • माझा आवडता खेळाडू
  • साधी राहणी - उच्च विचार
  • माझे राज्य
  • माझा आवडता छंद
  • … या महिलांचा सार्थ अभिमान वाटतो
  • माझा जिल्हा
  • माझा आवडता लेखक

  • शेतकरी
  • माझा आवडता कवी

  • मजूर
  • माझ्या देशाचा उज्ज्वल इतिहास

  • माझ्या देशाचे राष्ट्रपती
  • स्वरचित कविता

  • मी सरपंच झालो तर
  • स्वरचित कथा

  • मी मुख्यमंत्री झालो तर
  • स्वरचित नाटिका

  • मी पंतप्रधान झालो तर
  • माझ्या गावातील गाणी

  • मी पोलिस झालो तर
  • सूर्य

Popular Posts

शासन सेवेतील अधिकारी व कर्मचारी सेवाजेष्ठता सूची प्रत्येक वर्षी तयार करणे व प्रसिद्ध करणे याबाबतचे सर्वंकष धोरण

 शासन सेवेतील अधिकारी व कर्मचारी सेवाजेष्ठता सूची प्रत्येक वर्षी तयार करणे व प्रसिद्ध करणे याबाबतचे सर्वंकष धोरण  DOWNLOAD