शनिवार, २८ मार्च, २०१५

प्रतिज्ञा (मराठी )

प्रतिज्ञा  (मराठी ) 

भारत माझा देश आहे , सारे भारतीय माझे बांधव आहेत 
माझ्या देशावर माझे प्रेम आहे , माझ्या देशातल्या 
समृद्ध आणि विविधतेने नटलेल्या 
परंपरांचा मला अभिमान आहे 
त्या परंपरांचा पाईक होण्याची पात्रता 
माझ्या अंगी यावी म्हणून मी सदैव प्रयत्न करीन . 
मी माझ्या पालकांचा , गुरुजनांचा आणि 
वडीलधा-या  माणसांचा मान ठेवीन आणि 
प्रत्येकाशी सौजन्याने वागेन 
माझा देश आणि माझे देशबांधव यांच्याशी 
निष्ठा राखण्याची मी प्रतिज्ञा  करीत आहे . 
त्यांचे कल्याण आणि त्यांची समृद्धी 
यातच माझे सौख्य सामावले आहे 
जय हिंद ! 


Popular Posts

शासन सेवेतील अधिकारी व कर्मचारी सेवाजेष्ठता सूची प्रत्येक वर्षी तयार करणे व प्रसिद्ध करणे याबाबतचे सर्वंकष धोरण

 शासन सेवेतील अधिकारी व कर्मचारी सेवाजेष्ठता सूची प्रत्येक वर्षी तयार करणे व प्रसिद्ध करणे याबाबतचे सर्वंकष धोरण  DOWNLOAD