⚡ ⚡
१ - नियमित शाळेत न येणे.
२ - कमी वयातील प्रवेश.
३ - प्रत्येक मुलाची संपादणूक पातळी, अध्ययन क्षमता भिन्न-भिन्न असणे.
४ - न.प / जि. प. शाळांचा पालकवर्ग पाल्यांच्या शै. प्रगती बाबत उदासीन / जागरुकता कमी असणे.
५ - काैटुंबीक, सामाजिक परीसरात शै. वातावरणाची कमतरता.
६ - अध्यापनात शै. साधन, साहीत्याचा कमी वापर.
७ - संदर्भिय पुस्तकांची कमतरता.
८ - मुलांच्या कौटुंबिक समस्या.
९ - अध्यापनातील निरसता.
१० - मुलांची लेखन कौशल्य तुलनेने कमी विकसीत होणे.(तोंडी उत्तरे सांगता येतात, पण लिहीता येत नाही)
११ - शारिरीक समस्या जसे - आजार, चंचलता, अपंगत्व इ.
१२ - पायाभूत चाचणीतील प्रश्नांचे स्वरूप जसे - कल्पना करा यासारखे प्रश्न मुलांना सोडवताना अडचणी आल्या.
१३ - अशैक्षणिक कामाचा अध्यापनावरील परीणाम.
⚡ अप्रगत मुलांना प्रगत करण्यासाठी काही उपाय योजना:-
१ - पायाभूत चाचणीत न सोडवू शकलेल्या प्रश्नांचा (त्या स्वरुपाच्या) सराव घेणे.
२ - शै. साहीत्याचा अध्यापनात अधिक वापर.
३ - प्रत्येक मुलांचे मुल्यमापन वेगवेगळे करुन (निदान लावून) तसा उपचार करणे.
४ - लहान-लहान, मुलांना आवडतील, त्यांचे संबोध, संकल्पना स्पष्ट होतील असे भाषिक, गणितीय खेळ घेणे.
५ - लेखन कौशल्य अधिक विकसीत करण्याकडे लक्ष देणे.
६ - कल्पनाशक्तीचा अधिक वापर करण्यासाठी उपक्रम घेणे.
७ - १ ते ९ ची अंक ओळख दृढ करणे.
८ - १ चा पाढा घेणे.
९ - वर्ग सजावटीत मुलांच्या प्रत्यक्ष सहभाग, जसे त्यांनी निर्माण केलेल्या कृतींचा समावेश.
१० - मूलभुत क्षमता विकास.
११ - स्मरणशक्तींवर आधारित खेळ.
१२ - शै. व्हिडीओ, तंत्रज्ञान यांचा अध्यापनात वापर.
१३ - पाढे बनविन्यांच्या विविध पध्दतीचा वापर.
१४ - हवेत बोट फिरवुन अक्षरांचे, अंकाचे, शब्दांचा लेखन सराव घेणे.
१५ - खेळाच्या तासात मातीत संख्या, अक्षर, शब्द लेखन घेणे.
१६ - पृथ्वकरण करुन शिकवणे.
१७ - १ ते ४ च्या वर्गासाठी पिरीयड सिस्टीम राबवणे.
१८ - गृहपाठ रंजकतापूर्ण देणे.
१९ - मुलांची उपस्थिती वाढविण्यासाठी विविध उपक्रम।
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा
तुमचा प्रतिक्रीया / अभिप्राय लिहा
टीप: केवळ या ब्लॉगचे सदस्य टिप्पणी पोस्ट करू शकतात.